Xem tử vi cho cự giải sư tử bò cạp nhân mã 2910

Gieo quẻ hôm nay Cự Giải nên đặc biệt chú ý đến diện mạo và tác phong của bản thân mình . Chiêm tinh khuyên Sư Tử cứ bình tĩnh giải quyết và thực hiện các kế hoạch thuận lợi sẽ đến một cách nhanh chóng

Cự Giải 
xem-tu-vi-cung-cu-giai-tuvi.homnay24h.com-29102015
Xem tử vi cho Cự Giải hôm nay là một ngày khởi sắc với các Cự Giải. Bạn có cơ hội để phát huy sự sáng tạo của bản thân và không có ai có thể dừng cảm xúc đang bùng nổ của bạn. Tuy nhiên, Cự Giải nên chú ý đến tác phong và chải chuốt diện mạo của mình một chút, sự luộm thuộm và lười nhác có thể khiến bạn mất điểm đấy nhé.

Sư Tử 

Xem bói cho Sư Tử trong thời gian này sẽ tương đối thuận lợi trong công việc nếu bạn làm việc theo đúng kế hoạch đã đề ra. Hãy cố gắng đặt ra giới hạn cho những khoản chi tiêu mua sắm hay shoping để giữ vững tài chính. Ngoài ra ,ở thời điểm này Sư Tử hãy tìm cho mình một mục tiêu lớn hơn để phấn đấu nhé

Bò Cạp 
xem-tu-vi-cung-bo-cap-tuvi.homnay24h.com-29102015
Hôm nay là thời điểm khá là thích hợp để cho Bò Cạp thử thách những kế hoạch mạo hiểm mà từ trước đến nay bạn vẫn e ngại không dám thực hiện. Bò Cạp là một trong 12 cung hoàng đạo đang gặp may mắn trong thời gian cuối tháng 10 và đầu tháng 11. Hãy rèn luyện cho mình sức chịu đựng, sự kiên nhẫn, khả năng tự kiểm soát và bớt tự do đi nhé.

Nhân Mã 

Nhân Mã hôm nay tỏ ra vô cùng nhạy bén trong việc xử lý các tình huống liên quan đến vấn đề riêng tư, bí mật. Bạn sẽ nhận được phần thưởng cho những nỗ lực hết mình của bản thân thời gian qua. Đây chính là lý do là động lực để bạn có những bước tiến mới trong đời sống, công việc,nên đừng bỏ phí  cơ hội nhé.
Share on Google Plus

About Phạm Bão

LH : CTV Content VIẾT BÀI "Liên Lạc với Tôi " Skype - Gmail : phambaohp
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment