Cupcake Halloween hé lộ bạn mong muốn gì trong tình yêu

Hãy tưởng tượng nhắm mắt và chọn cho mình một chiếc bánh cupcake với chủ đề Halloween nhé sau đó hãy xem lời tự thú của mình có trùng khớp với những gì tuvi.homnay24h.com đưa ra không nhé!
xem-tu-vi-trac-nghiem-vui
1,Bạn là một người yêu thích sự vui vẻ




Bạn thích vui vẻ ở các dịp lễ và tất nhiên Halloween cũng không hề ngoại lệ. Lựa chọn chiếc bánh cupcake số 1 còn hé lộ ở bạn là sự mong mỏi tình yêu sẽ mang tới niềm vui bất chợt. Đôi lúc bạn sợ cảm giác cô đơn, một mình gặm nhấm và đương đầu với cuộc sống. Đó là lý do bạn khá dễ tính trong việc kén chọn người yêu , chỉ cần người ấy vui nhộn biết cách pha trò làm bạn vui vẻ. Ngoài ra nếu biết nấu nướng,thì thật là tuyệt với 100% cho chất lượng



2,Một tình yêu thuần khiết là điều bạn mong muốn



Xem tử vi cho những người chọn chiếc bánh cupcake số 2 này chắc chắn họ thuộc tip người truyền thống, thích sự cổ điển và thuần khiết. Trong tình yêu của bạn sự chung thủy được đạt lên hàng đầu cho dù khó khăn vất vả đều không làm khó được bạn. Bạn sẽ bất chấp tất cả để đến với người ấy nếu cảm nhận được sự chân thành và không tiếc nuối tình cảm tuyệt đối của mình. Ngoài ra, trí nhớ siêu phàm của bạn sẽ khắc ghi mọi kỷ niệm, ký ức của hai người, lấy đó làm động lực để vượt qua sóng gió.



3,Cần một người hiểu và chăm sóc mình



Bạn thích làm mọi thứ siêu tỉ mỉ với từng chi tiết nhỏ. Đối với tình yêu, bạn mong mỏi nửa kia thật nhạy bén, hiểu rõ tâm trạng của mình qua từng lời nói, thậm chí tiếng thở. Hơn nữa, bạn còn để ý mọi hành động của đối phương, xem “gấu” quan tâm mình ra sao. Nếu ai đáp ứng được tiêu chuẩn cao vời vợi ấy của bạn, chắc chắn họ sẽ được nhiều người săn đón. Bạn nên trao đi tình cảm tương tự để giữ gìn tình cảm bền vững trong tình yêu.



4,Sự ngọt ngào là điều bạn đang hướng tới


Ngọt ngào, dễ thương là hai tiêu chí bạn yêu cầu hàng đầu với bất kỳ điều gì trong cuộc sống. Ngay cả với tình yêu, càng lãng mạn, càng trìu mến, bạn càng đắm đuối. Trái tim bạn không thể chống cự lại được với những cử chỉ hay lời nói ngọt ngào. Bạn sẽ “đổ rầm” đối tượng tặng bạn 999 đóa hồng hay hát tỏ tình bên khung cửa sổ....
Share on Google Plus

About Phạm Bão

LH : CTV Content VIẾT BÀI "Liên Lạc với Tôi " Skype - Gmail : phambaohp
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment