Xem tử vi tuần mới cho Sư Tử Nhân Mã Bò Cạp và Song Ngư

Gieo quẻ cho Sư Tử trong thời gian này thường đặt mục tiêu quá cao nên sẽ dễ bị thất bại. Chiêm tinh khuyên Nhân Mã hãy thay đổi bản thân mình trước khi muốn thay đổi cả thế giới nhé .

Sư Tử 
xem-tu-vi-tuan-moi-cung-su-tu-2209
Xem tử vi Sư Tử tuần cuối tháng 9 bạn thường đặt ra các mục tiêu quá cao tuy nhiên lại thiếu kinh nghiệm thực tế và thời cơ nên dễ bị thất bại trong thời điểm này. Các Sư Tử cần phân biệt rõ ràng giữa mộng tưởng của mình và hiện thực đang xảy ra của cuộc sống để có những điều chỉnh phù hợp nhất định, cần và sẽ làm gì để hoàn thành dự định. Trong chuyện tình cảm chiêm tinh khuyên bạn cần nỗ lực và kiên trì dành nhiều thời gian cho đối phương hơn để không bị tác động của ngoại lực bên ngoài 

Nhân Mã 

Nhân Mã trong tuần này đừng cố tỏ ra kiên cường, miễn cưỡng mình để đơn thân chống chọi với khó khăn, hãy gợi ý để có sự giúp đỡ cần thiết từ mọi người. Nếu Nhân Mã muốn thay đổi thế giới này, thì điều đầu tiên hãy thay đổi bản thân mình trước, tốt nhất là lên kế hoạch mục tiêu rõ ràng để thay đổi mình chứ  mù quáng cứ đâm đầu về phía trước mà không có một định hướng gì cả. Trong chuyện tình cảm, Nhân Mã hãy danh một không gian riêng cho mình, không muốn bị quấy rầy, cho nên bạn đang có chút khoảng cách với người yêu. Nếu không chia sẻ rõ ràng thì điều này sẽ vô cùng ảnh hưởng đến mối quan hệ tốt đẹp của 2 người.

Bò Cạp 
xem-tu-vi-tuan-moi-cung-bo-cap-2209
Xem bói cho Bò Cạp tuần này : có vẻ bạn đang hơi thiếu chuẩn xác trong việc định hướng tương lai, tâm trạng hấp tấp nóng nảy trong việc giải quyết công việc. Tuvi.homnay24h.com khuyên bạn nên nhanh chóng ổn định lại tinh thần,suy xét lại kỹ lưỡng các vấn đề đang đến với bạn, lựa chọn hướng đi đúng đắn cho tương lai chứ đừng phí công sức vì những việc không đâu. Ngoài ra, Bò Cạp đừng ngại nói ra các quan điểm của cá nhân nhé, cho dù sự thật thường hay mất lòng nhưng khi bạn nói ra thì mọi người vẫn sát cánh và ủng hộ bạn.

Song Ngư 

Tuần này, Song Ngư là 1 trong 12 cung hoàng đạo sẽ nhận được thành quả từ hiệu quả công việc với những nỗ lực hết mình trong quá khứ. Tuy nhiên đừng quá vui mừng nhé, hãy giữ tâm trạng bình ổn, khiêm tốn để đối đầu với những khó khăn tiếp theo. Trong công việc sáng tạo và kiên trì chính là mấu chốt của thắng lợi, rồi bạn sẽ cảm thấy khi không từ bỏ là quyết định quá sáng suốt. Về tình cảm, Song Ngư đang cần tìm lại sức mạnh nội tại, đừng nên để sự lạnh lùng khiến mình bỏ lỡ những cảm xúc ấm áp.
Share on Google Plus

About Phạm Bão

LH : CTV Content VIẾT BÀI "Liên Lạc với Tôi " Skype - Gmail : phambaohp
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment