Xem tử vi những con giáp dễ 'bắt cá hai tay'

Gieo quẻ cho 12 con giáp vì các lý do vô cùng khác nhau mà những người tuổi Hợi, Tuất và Thìn thường có các xu hướng 'đứng núi này trông núi khác'.

Top 1: Tuổi Hợi
xem-tu-vi-nguoi-tuoi-hoi
Đặc điểm trong chuyện tình cảm tình yêu trai gái của những người tuổi Hợi là ho phải luôn là số 1 có cảm giác được yêu. Những người thuộc tuổi này thường yêu khá thực dụng, nên có thể nhanh chóng "bắt cá hai tay" để thỏa mãn mình hoặc đơn giản là không cảm thấy bị thiếu thốn. Tuy nhiên thật may mắn là thói trăng hoa ong bướm của họ chỉ bộc phát trước hôn nhân. Nếu đã tìm được một nửa đích thực cho mình, họ sẽ hết mực  lo lắng , chiều chuộng và nghe lời một nửa của mình răm rắp. Chỉ khi cảm thấy thực sự buồn thì họ mới rung rinh nhớ lại  những chuyện tình xưa đôi chút.

Top 2: Tuổi Thìn
xem-tu-vi-nguoi-tuoi-thin
Xem bói cho người tuổi Thìn thì : Số đào hoa dường như chỉ sinh ra để dành cho người tuổi Thìn. Từ nụ cười ánh mắt, bờ môi của họ đều là điểm mạnh,cực kì thu hút người khác giới xung quanh họ. là 1 trong 12 cung hoàng đạo dễ gieo sự thương thầm nhớ trộm cho nhiều đối tượng. Từ đó, họ cảm nhận đặc ân để lựa chọn "người yêu" theo ý thích của mình. Hơn nữa, tính cách của họ có thể yêu nhiều người cùng lúc do tình cảm dành cho ai rất rõ ràng không ai giống ai , kiểu  như cảm nắng người này vì tính nết , mê mệt người kia vì ngoại hình ưa nhìn hay em này em kia vì quyễn rũ. Tuy nhiên, họ sẽ hết lòng chiều chuộng nửa kia khi đã kết hôn.

Top 3: Tuổi Tuất
xem-tu-vi-nguoi-tuoi-tuat
Đường tình duyên của Tuổi Tuất cực kỳ lận đận, thậm chí còn dễ bị chia cắt bởi  những lý do lãng xẹt. Cộng với sự khao khát thèm muốn được quan tâm đến một người nào đó và sợ cô đơn lạnh lẽo, đó chính là lý do chính để họ tự cho trái tim mình có thể chia thành nhiều ngăn để lo cho nhiều người. Và tất nhiện họ sẽ rơi vào tình trạng "đứng núi này, trông núi khác" trong chuyện tình yêu của bản thân . Đến khi ngoài 30 tuổi, họ mới thực sự tìm được một nửa chân chính của cuộc đời mình.
Share on Google Plus

About Phạm Bão

LH : CTV Content VIẾT BÀI "Liên Lạc với Tôi " Skype - Gmail : phambaohp
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment