Torres chưa hết cay cú vì bị thẻ đỏ ở trận gặp Barca

Đã 1 tuần trôi qua, nhưng Torres vẫn chưa nguôi ngoai khi đề cập về chiếc thẻ đỏ mà trọng tài Felix Brych tặng cho mình. El Nino chia sẻ: “Tôi đã xem lại băng hình. Tôi nghĩ mình không đáng phải rời sân. Trọng tài đã không công bằng. Ở tình huống ấy, Busquets đang có bóng, tôi cho rằng mình ở vị trí thuận lợi để tranh cướp và nếu thành công, đó có thể sẽ là cơ hội dẫn đến bàn thắng thứ 2. Tôi quyết định rất nhanh và hành động, chứ không hề chơi thô bạo và ác ý…”.


Tiền đạo 32 tuổi thậm chí còn khẳng định nếu anh không bị đuổi, Barca có thể đã phải nhận một thất bại ngay tại Nou Camp. Nhưng bất chấp điều đó, Torres vẫn thừa nhận rằng đội bóng Catalan là đối thủ mà Atletico không mong muốn nhất. Anh khẳng định: “Barca là đội bóng mạnh nhất thế giới. Sẽ là tai họa với bất kỳ đội bóng nào khi phải đối mặt với họ”. Tất nhiên, El Nino không vì thế mà bi quan trước cơ hội giành vé đi tiếp của đội nhà. 

Share on Google Plus

About Phạm Bão

LH : CTV Content VIẾT BÀI "Liên Lạc với Tôi " Skype - Gmail : phambaohp
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment