Soi cau xem tính cách của bạn qua độ dài ngón tay

soi-cau-xem-tinh-cach
Ảnh : caudep88.com
Hãy tìm cho mình phương án giống với bàn tay của bạn nhất .Những người có ngón trỏ dài hơn ngón nhẫn thường tự tin, quyết đoán, ghét bị làm phiền và trân biết trọng những gì mình đang có.


1-A (XSMB). Nếu bạn có ngón vô danh dài hơn ngón trỏ

Bạn duyên dáng, quyến rũ, giải quyết các vấn đề xuất sắc nhưng thực dụng, hung hăng.

2-B (soi cau mien bac). Nếu bạn có ngón vô danh ngắn hơn ngón trỏ

Bạn tự tin, quyết đoán, có định hướng, ghét bị làm phiền và trân trọng những gì mình đang có. Bạn yêu sự yên tĩnh để có thể tập trung làm việc mình yêu thích

3-C(soi cau ba mien). Nếu bạn có ngón vô danh bằng ngón trỏ

Bạn dịu dàng, đáng tin cậy, biết quan tâm đến người khác, có đầu óc tổ chức. Nhược điểm của bạn là quá nóng tính, cần phải khắc phục sớm.

Share on Google Plus

About Phạm Bão

LH : CTV Content VIẾT BÀI "Liên Lạc với Tôi " Skype - Gmail : phambaohp
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment