Xem tử vi tuần mới cho kim ngưu bảo bình song tử song ngư

Chiêm tinh khuyên Kim Ngưu hãy lắng nghe trái tim và trực giác của mình. Thần may mắn sẽ liên tục mỉm cười với Bảo Bình trong thời gian này.

Kim Ngưu 
xem-tu-vi-cung-kim-nguu-2809
Xem tử vi cho Kim Ngưu hôm nay không nhất thiết phải tham gia vào những cuộc tranh cãi vô bổ, bởi bạn còn nhiều điều khác đáng quan tâm hơn. Hai ngày đầu tuần là thời điểm Kim Ngưu cần vận dụng kỹ năng giao tiếp của mình trong các mối quan hệ, hãy phát huy sự nhạy cảm và sáng tạo của mình nhé. Mặt khác, Ngưu có thể sẽ tìm được một người cùng chí hướng với mình, hãy chia sẻ suy nghĩ với người đó. Điều quan trọng nữa là Kim Ngưu hãy lắng nghe trái tim mình, nó sẽ giúp bạn nhận ra điều gì là quan trọng và biết được khi nào nên lên tiếng và khi nào nên giữ yên lặng.

Bảo Bình 

Gieo quẻ trong tuần này, thần may mắn sẽ liên tục mỉm cười với Bảo Bình. Bảo Bình là một người hài hước và có tiếng nói trong cộng đồng, và tất nhiên mọi người không thể nào ghét bỏ bạn được. Thế giới của Bảo Bình ngập tràn những cảm xúc, cố gắng duy trì sự nhạy cảm của mình trong các ngày tiếp theo nhé. Bên cạnh đó, trí thông minh, sáng tạo và hiểu biết sẽ khiến Bảo Bình bận bịu với những người bạn đến xin lời khuyên. Mặt khác, nếu có ai đó muốn "dạy dỗ" bạn, hãy cố gắng cởi mở và rộng lượng hơn mọi khi nhé, "tránh voi chẳng xấu mặt nào" mà.

Song Tử 
xem-tu-vi-cung-song-tu-2809
Song Tử là 1 trong 12 cung hoàng đạo đang tràn ngập những ý tưởng mới đầy hứa hẹn, đừng quên rằng những kinh nghiệm quý báu nhất đều đến từ cuộc sống, đừng quá ngập chìm vào triết lý mà hãy dành thời gian nhìn vào thực tế nữa. Tuần này, Song Tử sẽ có cơ hội thực hiện những điều mà bạn mong muốn từ lâu. Hãy kiên nhẫn chờ đợi kết quả, tích cực đối diện với thử thách, không nên quá thúc ép bản thân và kết hợp nghỉ ngơi hợp lý. Mặt khác, Song Tử hãy chú ý cách hành xử khéo léo hơn, thể hiện sự khiêm tốn chân thành với mọi người xung quanh.

Song Ngư 

Xem bói cho Song Ngư sự nhiệt tình của bạn khiến mọi người quý mến. Giúp đỡ người khác cũng là cơ hội để Song Ngư rút ra kinh nghiệm cho mình. Nếu bạn có bất kỳ ý tưởng nào cho tuần mới này hay đã xác định được đâu là điều bạn đang mong đợi thì đây chính là thời điểm để bạn biến chúng thành hiện thực. Nhưng đừng quá ôm đồm mọi việc nhé Song Ngư. Hãy luôn cố gắng duy trì nhịp độ làm việc của mình đều đặn và trong tinh thần tốt nhất, sau đó bạn sẽ hết sức bất ngờ với những gì mình đã làm được khi cuối tuần đến. Hãy dành những ngày cuối tuần để nghỉ ngơi và chăm sóc cho bản thân nhé.
Share on Google Plus

About Phạm Bão

LH : CTV Content VIẾT BÀI "Liên Lạc với Tôi " Skype - Gmail : phambaohp
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment